MiMi by Toni คอนแทคเลนส์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของทั้งผู้หญิงและผู้ชายที่มีสไตล์และรักในการแต่งตัว

MiMi by Toni คอนแทคเลนส์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของทั้งผู้หญิงและผู้ชายที่มีสไตล์และรักในการแต่งตัว


เดี๋ยวนี้ดารามีธุรกิจเป็นของตัวเองกันทั้งนั้น ล่าสุดพระเอกสุดหล่ออย่าง โทนี่ รากแก่น ก็หันมาจับธรุกิจคอนแทคเลนส์ จัดงานเปิดตัว Mimi by Toni: Perfect Pairs คู่ที่ใช่ สไตล์ที่ชอบ คอนแทคเลนส์สุดชิคสำหรับบรรดาแฟชั่นนิสต้าที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์การแต่งตัว 

Mimi by Toni ผลิตภัณฑ์คอนแทคเลนส์นำเข้าจากประเทศเกาหลีที่เน้นคุณภาพและการคัดเลือกให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของทั้งผู้หญิงและผู้ชายที่มีสไตล์และรักในการแต่งตัว ซึ่งนอกจากหนุ่มโทนี่ จะนั่งแท่นผู้บริหารแล้วยังควบตำแหน่งครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ ดูแลส่วนของแบรนด์คอนเซ็ปต์และงาน        ครีเอทีฟทั้งหมดอีกด้วยโดยมี คุณดุจธนนันท์ เกียรติเชิดแสงสุข ดูแลทางด้านการตลาด และงานนี้ยังได้บิวตี้กูรูคนดัง อมตา จิตเสนีย์ หรือ “แพรี่พาย” มารับหน้าที่เป็นบิวตี้ไกด์ให้กับทางแบรนด์ 


ซึ่งถือได้ว่า Mimi by Toni เป็นการผสมผสานความเป็นครีเอทีฟ แฟชั่น และความงามได้อย่างลงตัว ภายในงานมีดาราดัง อาทิ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, เป้ อารักษ์, ออม สุชาร์, แป้งโกะ จินตนัดดา, แคท-แพท สิงหะ, ไอด้า-แอมมี่ The Bottom Blues, เจสสิก้า ภาสะพันธ์ และอีกมากมายมาร่วมสร้างสีสัน

  ภายในงานนอกจากจะเต็มไปด้วยบรรดาแฟนคลับของโทนี่และแพรี่พายแล้ว ยังได้เหล่าดาราชื่อดังเพื่อนสนิทของหนุ่มโทนี่ อาทิ ซุปเปอร์สตาร์สาว พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และศิลปินสุดเซอร์ เป้ อารักษ์ มาเดินแฟชั่นโชว์ร่วมกับดาราดัง อาทิ ออม สุชาร์, แป้งโกะ จินตนัดดา, แคท-แพท สิงหะ, คู่รักสุดแนว ไอด้า-แอมมี่ The Bottom Blues, เจสสิก้า ภาสะพันธ์ และอีกมากมาย ในแฟชั่นโชว์ที่มาทำให้ทุกคนได้สัมผัสกับครั้งแรกของการมิกซ์ แอนด์ แมทซ์ คอนแทคเลนส์ Mimi by Toni ใน 6 แบบไลฟ์สไตล์ 



















ใครสนใจอยากซื้อมาลองใส่ให้เปรี้ยว เท่ห์ เก๋ แบบโทนี่ รากแก่น และ แพรี่พาย แนะนำให้สั่งที่ https://www.facebook.com/mimibytoni99 เพราะตอนนี้มีราคาโปรโมชั่น คู่ละ 200 บาทเท่านั้น มีกล่องให้ทุกคู่ และส่งแบบลงทะเบียนฟรี จะแอดไลน์เข้าไปสอบถามหรือสั่งซื้อก็ได้ที่ Line ID : mimibytoni99 

สำหรับคนที่ไม่เคยใส่คอนแทคเลนส์แฟชั่น อยากลองใส่ แต่เลือกไม่ถูก ลองถามตัวเองตามนี้ 
แล้วจะรู้ว่าคอนแทคเลนส์คู่ที่ใช่และเป็น Perfect Pairs ของคุณคือแบบไหน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น