“Change Your Skin Destiny” อนาคตผิวสามารถกำหนดได้ด้วยตนเอง กับ SK-II

“Change Your Skin Destiny” อนาคตผิวสามารถกำหนดได้ด้วยตนเอง กับ SK-II 

หลายคนคงกำลังตระเวนทำบุญเนื่องในโอกาสวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา
เชื่อว่าคงมีไม่น้อยที่กำลังขอพรให้ชาติหน้ารวย สวย หล่อ 
พร้อมกับพึมพำในใจ ชาติที่แล้วคงทำบุญมาน้อย ชาตินี้ไม่รวยแล้วยังไม่สวยอีก 

คือช้าก่อน!!!
ไม่รวยก็ขยันทำงานซะ รู้จักเก็บออม เดี๋ยวก็ลืมตาอ้าปากได้เอง 
ทีนี้พอเริ่มมีเงิน ไม่ต้องทำบุญแล้วรอให้ถึงชาติหน้า ลงทุนกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวดี ๆ รับรองชาตินี้เราก็มีผิวที่ดีได้ (ส่วนจะไปให้หมมองัดแงะ เสริม เติม แต่งส่วนไหนเพิ่มเติม ก็ต้องแล้วแต่รายไป แต่ไม่ต้องรอให้ถึงชาติหน้านะ) 

ล่าสุด SK-II จัดงาน “Change Your Skin Destiny” พิสูจน์อานุภาพของ Facial Treatment Essence ผลิตภัณฑ์ชิ้นเอกของ เอสเค-ทู ที่เปลี่ยนผิวของหญิงสาวนับล้านทั่วโลกให้ดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส และช่วยให้เธอสามารถกำหนดอนาคตผิวของตนเองได้ โดยมี คุณโสภิตนภา ชุ่มภาณี และ คุณสู่ขวัญ บูลกุล สองแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวของเอสเค-ทู มาร่วมยืนยันบทพิสูจน์ใหม่แห่งผิวกระจ่างใสที่พวกเธอพิสูจน์แล้วด้วยตัวเอง และแบ่งปันเคล็ดลับการกำหนดอายุผิวให้คงความอ่อนเยาว์ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีก็ตาม




งานวิจัยล่าสุดจากเอสเค-ทู Skin Destiny Study ซึ่งเป็นครั้งแรกของวงการความงามที่มีการศึกษาเกี่ยวกับอนาคตผิวของผู้หญิง โดยเอสเค-ทู พบว่าผู้หญิงมีอำนาจเปลี่ยนอนาคตผิวของตนเองได้ด้วย เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ผลการศึกษา Skin Destiny Study เปิดเผยว่า การใช้เอสเค-ทูตั้งแต่อายุยังน้อย ก่อให้เกิดผลดีกับผิวอย่างแท้จริง โดยนักวิจัยเอสเค-ทูค้นพบความสัมพันธ์อันมีนัยยะสำคัญกับการใช้ เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ติดต่อกันเป็นเวลานาน และผลลัพธ์แห่งผิวกระจ่างใสที่ดีขึ้นแม้เวลาจะผ่านล่วงเลยไปเมื่ออายุมากขึ้น ผู้ใช้เอ็สเซ็นส์เป็นเวลานาน ที่เริ่มใช้ตั้งแต่ช่วงอายุ 20 ปี ต่างมีผิวสวยคงความอ่อนเยาว์ในวัย 30 และ 40 ปี นอกจากนี้ ผู้หญิงที่เริ่มใช้ เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ เร็วและใช้ติดต่อกันเป็นเวลานาน ‘อายุผิว’ ของผู้หญิงกลุ่มนี้จะหยุดไว้ที่ 40 ปี แม้เมื่ออายุจริงมากขึ้น ผู้ใช้ที่ผูกพันกับเอสเค-ทูมาอย่างยาวนานต่างไม่ต้องประสบกับสัญญาณแห่งวัยที่เพิ่มขึ้นหลังอายุ 50 ปี

คุณเจี๊ยบ - โสภิตนภา ชุ่มภาณี กล่าวถึงการกำหนดอนาคตผิวว่า “ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอนาคตผิว หรือความสำเร็จในชีวิต เจี๊ยบเชื่อว่าการเริ่มต้นที่ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง เมื่อ 10 ปีที่แล้ว เจี๊ยบไม่รู้เลยว่า อนาคตผิวเจี๊ยบจะเป็นอย่างไร จนได้รู้จักเฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ผิวเจี๊ยบดูกระจ่างใสอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ไม่ว่าจะอีก 10, 20 หรือ 30 ปี เจี๊ยบไม่กังวลแล้วค่ะ และเจี๊ยบมีความสุขทุกครั้งเมื่อมีคนทักว่าผิวของเจี๊ยบยังคงแลดูอ่อนเยาว์ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ทั้งนี้เพราะเจี๊ยบมีผู้ช่วยที่ดีในการดูแลอายุผิวไม่ให้เปลี่ยนไปไปตามอายุจริง” 

ทางด้าน คุณขวัญ – สู่ขวัญ บูลกุล เสริมว่า “ขวัญเชื่อว่าเราสามารถกำหนดอนาคตของตัวเองได้ ด้วยความมุ่งมั่นและการลงมือทำ แต่บางครั้งเราต้องอาศัยเทคนิคพิเศษหรือตัวช่วยพิเศษที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จ สำหรับผิวแล้ว เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ เป็นเสมือนพลังสำคัญที่มาเปลี่ยนแปลงผิวและช่วยให้ขวัญสามารถกำหนดอนาคตผิวกระจ่างใสด้วยตัวเอง ปัจจุบันผิวของขวัญดีขึ้นเรื่อยๆ จนขวัญสังเกตได้ถึงความแตกต่าง เมื่อเทียบกับเพื่อนรุ่นเดียวกันที่ขาดตัวช่วยที่ดีในการดูแลผิว”



ทั้งคุณเจี๊ยบและคุณสู่ขวัญ ยังสวยและดูผิวเปล่งประกายทุกครั้งที่เจอ น่าจะเป็นเพราะการใช้ผลิตภัณฑ์ของ SK-II มาอย่างต่อเนื่องยาวนาน จะว่าไปแล้ว ทั้งสองคนก็ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ SK-II มากว่าสิบปีแล้ว (มีเพียงไม่กี่แบรนด์ที่ใช้แบรนด์แอมบาสเดอร์คนเดิมอย่างต่อเนื่องยาวนานขนาดนี้)

ส่วนตัวมีโอกาสได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ SK-II อย่างจริงจังมาเกือบปีแล้ว เห็นได้ชัดเลยว่าผิวดีขึ้นจริง ๆ ถึงแม้จะเริ่มใช้เอาเมื่อตอนอายุล่วงเลยวัย 30 มาพักนึงแล้วก็ยังเห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด ทั้งเรื่องของจุดด่างดำ ความหมอคล้ำ หรือปัญหาเรื่องรูขุมขน 

อยากมีผิวดี ไม่ต้องไปทำบุญแล้วรอชาติหน้า เราสามารถกำหนดได้ด้วยตัวเราเอง เข้าใจตรงกันนะ 








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น