Neogence เวชสำอางยอดนิยมจากประเทศไต้หวัน เผื่อผิวของผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ

เคยได้ยินคำว่าเวชสำอางกันบ้างหรือเปล่า ?
แล้วเวชสำอางต่างจากเครื่องสำอางปกติอย่างไร หลาย ๆ คนอาจเคยตั้งคำถาม

เวชสำอางแตกต่างจากเครื่องสำอางตรงที่สามารถทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงของโครงสร้างผิวหนังได้ ยกตัวอย่างถ้าเป็นครีมที่เป็นเครื่องสำอางปกติ ทาลงไปแล้วจะเกิดความชุ่มชื้น แต่ก็แค่ชั่วคราวเท่านั้น ซักพักน้ำหล่อเลี้ยงในผิวก็จะระเหยไป ผิวก็กลับมาแห้งอีกครั้ง ในขณะที่ครีมที่เป็นเวชสำอางจะช่วยปรับโครงสร้างของเซลล์ผิวทำให้สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดียิ่งขึ้น เมื่อใช้เป็นประจำผิวของเราก็จะนุ่มชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ ริ้วรอยลดลง

หรืออย่างถ้าเป็นครีมกันแดดทั่วไป ก็จะสามารถปกป้องแสงแดดได้ในระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ถ้าเป็นครีมกันแดดที่เป็นเวชสำอางจะสามารถปกป้องผิวจาก UV ได้อย่างแท้จริง เมื่อใช้เป็นประจำก็จะช่วยป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาเรื่องฝ้าและผิวหมองคล้ำ

เวชสำอางจะต้องอยู่ในการควบคุมดูแลและผลิตโดยทีมแพทย์ผิวหนังและนักวิจัย เพื่อให้ได้เวชสำอางที่ปลอดภัยและให้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ

จะว่าไปเมืองไทยก็มีเวชสำอางจำหน่ายอยู่หลายยี่ห้อ หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป หรือซูเปอร์มาร์เก็ตที่มีแผนกยา แต่ส่วนใหญ่จะเป็นยี่ห้อฝรั่ง ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่าทีมผู้พัฒนาย่อมเป็นฝรั่งไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นแพทย์ผิวหนัง นักวิจัย โดยที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ขึ้นมาก็เพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวของคนยุโรปหรืออเมริกา

แต่ล่าสุด Neogence ผลิตภัณฑ์เวชสำอางจากประเทศไต้หวัน เปิดตัวแล้วในประเทศไทย ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยโดยทีมแพทย์ผิวหนังและนักวิจัยชื่อดังชาวไต้หวัน เพื่อผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและเหมาะสมกับสภาพผิวของคนเอเชียโดยเฉพาะ และซีซั่นล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 3 ซีรีส์ ได้แก่ UV Protection, Pore Solution, Cleansing และ BB Cream ผลิตภัณ์ที่กำลังมาแรงและเหมาะกับสภาพผิวคนเอเชียและสภาพอากาศในบ้านเรา


ตัว UV Protection และ BB Cream การันตีผลลัพธ์ที่น่าพอใจโดยเมคอัพอาร์ทิสชื่อดัง อย่างคุณป้อม วินิจ บุญชัยศรี รวมถึงคุณอรชุมา ดุรงค์เดช ก็ประทับใจในผลิตภัณฑ์ของ Neogence




สนในในผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ผลิตขึ้นเพื่อผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ หรืออยากพูดคุยกับผู้เชี่วชาญด้านผิวพรรณ สามารถติดตามได้ที่ http://www.skingrow-neogence.com/ และ https://www.facebook.com/NeogenceThailand




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น