SK-II เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อผิวกระจ่างใสเปล่งประกายออร่า ในงาน "Veil of Light, Secret of Love"

SK-II เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อผิวกระจ่างใสเปล่งประกายออร่า ในงาน "Veil of Light, Secret of Love" 

วันก่อนไปร่วมงานของ SK-II ที่จัดงานชื่อ "Veli of light, Secret of Love" ในงานมีแบรนด์แอมบาส-เดอร์ อย่างคุณเจี๊ยบ โสภิตนภาและคุณสู่ขวัญ มาพูดถึงเรื่องราวมหัศจรรย์แห่งรัก
ที่เริ่มต้นจากผิวสวย พร้อมทั้งคุณป้อง ณวัตน์ ตัวแทนหนุ่ม SK-II Men ที่มาแบ่งปันประสบการณ์การดูแลผิดแบบผู้ชาย
คุณเจี๊ยบ โสภิตนภา ยังดูสวยและน่ารักไม่เปลี่ยนแปลง ส่วนคุณสู่ขวัญก็สวย สง่า ในขณะที่คุณป้อง ณวัตน์ ก็มาในมาดเท่ห์ ๆ

คอนเซปของงานเป็นการเชิญคู่รักเซเลบริตี้มาพูดถึงการเตรียมผิวให้พร้อมก่อนงานวิวาห์ พร้อมทั้งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Cellumination Aura Essence ผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งตัวใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่จากเอสเค-ทู อาทิ Facial Treatment Essence – Eye และ ผลิตภัณฑ์ใหม่จากเอสเค-ทู เม็น ที่ออกแบบมาสำหรับคุณสุภาพบุรุษโดยเฉพาะ ได้แก่ SK-II MEN Brightening Serum และ SK-II MEN UV Protect Moisturizer


SK-II ได้มีการให้รายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ แต่ที่น่าสนใจเป็นพิเศษคือตัว Cellumination Aura Essence เพราะจะช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส เปล่งประกายเจิดจรัส ดุจดังความทอประกายแห่งแสงออร่า อ่านไปอาจจะมองไม่เห็นภาพ ลองดูภาพคุณสู่ขวัญภาพนี้ดีกว่า


ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าในวัย 40+ คุณสู่ขวัญยังคงสวย สง่า เปล่งประกายออร่าได้ขนาดนี้
เชื่อว่าเพราะส่วนหนึ่งคุณสู่ขวัญมีการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ที่สำคัญมีตัวช่วยดี ๆ อย่าง SK-II แน่นอนว่าเรื่องผิวสวยสุขภาพดี ไม่ใช่เรื่องไกลเกินเอื้อมอีกต่อไป

SK-II Cellumination Aura Essence หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ SK-II ขนาด 30 มล. ราคา 4,990 บาท ขนาด 50 มล. ราคา 7,400 บาท

หลายคนอาจจะคิดว่าราคาแพง แต่ลองเลื่อนกลับขึ้นไปดูรูปคุณสู่ขวัญอีกครั้ง แล้วจะรู้เลยว่าถึงจ่ายแพงแต่ก็เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเผื่อผิวสุขภาพดีกระจ่างใสแบบมีออร่า







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น